:o

Friday, December 12, 2008

so tagal simula noong last na nagpost ako? right? right?

okay kasi sobrang naging tamad ako haha. sori sori. so madami ba akong maikwekwento?
uhuh! uhuh! haha. arte no. bigkasin mo nga UHUH! (uh-huh) wtf. sori guys.

pero bago ako magsimula. LEGENDS: (ung parang sa mapa ay?)
BOLD-double meaning words
LINKS-colour blue na mukhang link. pero hindi napipindot.
ITALICISED-sorry wrong spelling, sinali ko lang sayang naman di siya nagagamit.
HAHAHAHA-sorry na guys.

okay so lets make simula.
so i talk like konyo right now. and im konyo people haha
de biro lang. ayun, simula nung bumalik akong MANILA. uhuh. MANILA. dito lang ako nagstay sa apartment nila kim. and uhuh namiss nila ung psp ko. sana ung psp ko nlng ung pinauwi ko dito :))
Pagdating na pagdating ko, umapaw ung C.R. (si-ar) nila. hehe at alam nyo ba kung ano ang ibinubuga nang napakagimbal gimbal na C.R. (si-ar) na ito? danlanandandandandandan. mga TAE. haha uu nga! pramis. pero nakachunks na, maliliit. click here to view photos of chunky tae. HAHAHA sorry na guys. kaya ayun napilitan akong di maligo at dumerecho sa skool. okay lang yun mabango pa naman ako HAHAHAHA. pakyu ka wag mong sbhing mabaho ako. im cool pare, stay out of my way. hahaha joklemeng.

pokey. sa skool naman! aun namiss din nila ung PSP ko. haha at badshot ako sa humanities teacher ko. (teacher amp! pambata). hahaha kasi hindi ko siya pinapasukan HAHAHAHA.
at mukhang ibabagsak nya ako at papakainin ng mga bagong pitas na patatas. XD nakakainis nga e, nagpresent pa ako ng excuse letter tapos hindi pala siya nagcheck ng attendance nung absent ako. PAKYU yun.

tapos sa next class, may quiz sa COE. pakinsyit. pero pasado ako dun nakita ko na yung score ko e. haha galing no? may ginawa kasi ako sa prof. ALAM NA :> XD de nu! buntis kaya yon?! kaya siguro pumasa ako hahaha mabait kasi magkakanak na. bunga ng pagmamahalan at paglalambingan nila ng kanyang iniirog at minamahal na labidabi. XD

tapos yun muna sa ngayon.nekstaym olit :D

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home