:o

Tuesday, November 18, 2008

tunay? peke?

may kanta sa cellphone ni martin. haha nakakatuwa :D
natuwa ako sobra kaya gusto kong ipost hahaha!

sino si martin? click here to view martin hahaha!
sus landi icliclick naman!

di ko lam title e? narinig ko lang.

Ang sabi ng iba, masarap daw ang talong
ang sabi ko naman kumpormi sa talong.
may tunay na talong. at may pekeng talong.
ang tunay na talong, tumatayo pag galet.

Ang sabi ng iba, masarap daw ang mani
ang sabi ko naman kumpormi sa mani.
may tunay na mani. at may pekeng mani.
ang tunay na mani, namamasa pag ihi.

Ang sabi ng iba, masarap daw ang itlog
ang sabi ko naman kumpormi sa itlog
may tunay na itlog. at may pekeng itlog
ang tunay na itlog, umaalog, may buhok

Ang sabi ng iba, masarap daw ang gata
ang sabi ko naman kumpormi sa gata
may tunay na gata. at may pekeng gata
ang tunay na gata, gumagawa ng bata.

hahaha bastos amp. TRES!


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home