:o

Sunday, November 16, 2008

kwento kwento

nilagnat ako kahapon. ewan ko siguro dahil sa kakainom? di rin pinipilit ko kasing magising para makapanuod ng exorcist. (si kim kasi) haha nakakatakot ung babae dun. tapos naalala ko un ung gnagamit panakot sa internet. XD siya nga!

tapos un pumunta ako dito sa cafe. net ulit, tapos sinundo ako ni aj. YEAH punta kami cainta. practice para sa gig sa wenesday? XD sama ka? lalandiin kita pag sumama ka HAHAHA sori na. so un mejo nilalagnat pa pero kinakaya. tapos may kasama pala si aj si ana?hannah? XD di ko alam. yiii aj lande! lawl. aun aun about sa practice ok naman. pero ako di ko alam ung tutugtugin nming isa. ung sleeptalk ng udd. di ko gets sori na. gagalingan ko pa XD

tapos kninang umaga paggising ko wala na ung sakit ko! salamat sa bio-flu ni kim! haha YEAHMEN! uwi uwi tas papasa ako ng kanta ke aj :D nice. may nadiscober din ako sa aso nila aj. pag nauuhaw siya pumupunta siya sa tapat ng cr tas tumatahol. ang cool di ba?:)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home