:o

Sunday, November 23, 2008

SOBRANG BITIN.

ng bakasyon ko. i want more! sana matapos na ung term
gusto ko magbakasyon ng isang taon! XD
sana pwede un. gusto ko lang magunwind. guys anu ung unwind? :D nkita ko lang sa tv e.

anung nangyari sa buhay ko?
wala tambay, dota pero pramis walang inom hahaha ang galing.
sana gnito nlng buhay ko lagi. kumakain. dota. tulog tapos umuutot ng mabaho pag may bumisitang kaklase nung hayskul sa bahay. :D ang haba XD sori na.

okay so may bago akong friend. si GELLIE. all caps kasi mataba siya haha peace pag binabasa mo to ngaun wag mo ako ipm at murahin. alam kong gagawin mo yun HAHAHA
sori na. ewan ko bigla ko nalang siyang naging friend sa ym. si anika kasi binubugaw ako. haha YES SUMISIKAT NAKO. aus aus :)) haha

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home