:o

Monday, October 20, 2008

sobrang ayos

i woke up early, guess what our first class is a bummer. our prof. in HUMANITIES caught jep and i laughing at her. na hindi nmn nmin siya tinatawanan.

Pero siya na din ung tinatawanan namin. HAHAHA Ang gulo nya ksi haha. As if we dont know what she's talking about. As if we dont know about art history. DUH! haha pinagaralan na namin yan ilang beses na! (oh diba nag duh ako) XD

then we had this quiz on COE. omygawd, mukhang di ko nakaya haha tapos nklgay lang pala sa libro ung mga tanong YEAMEN! haha gag* un. di sinabi.

tas kumain kmi ksma sila darren. Nkalimutan ko ung pangalan nung kinain namin. bsta prang intsik ung lasa haha tska ung pangalan. MASARAP nmn hihi brrr

then 3D MODELLING na. :) haha aus. gagawa kami ng DINOOOOO. tapos ang cool ng ngwa kong dinoo pero magkakamuka ung gnwa nmin hahaha wala din pare parehong cool.

after class. siyempre bisyo bisyo muna. yea nkita ko ung KRAS KO! puahahaha. ganda nya pero mas kras ko padin si anika. haha sana malaman ko pangalan nya. XD kras ko xa bkit ba :)

Si jep may lumading babae sknya sa kantunan. yea dhil sa cheese. kaw na bahala magkwento jep hahaha =))

ayus ng araw ko. suot ko ksi ung nikeedanks ni kim. GAYA GAYA ako e :) di ba eddie gil? :D
di nako nag english. tinamad ako pakurs

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home