:o

Friday, October 31, 2008

okay its kwento time

Tagal kong di nakapagkwento. Madaming nangyari skin. wag mo na alamin baka maging idol moko. hahaha

last friday:
half-day lang kmi sa skul. yeamen! inuman daw. e ako gusto ko uminom. aun napainom kahit wala ng pera. bisyo bisyo tapos nagbilyar ung iba. nkikishoot ako haha! tinumbok ko yung bola! PLOK pasok XD yeamen. nagsimula kami mga 12 tas ntapos mga 4. nagsiuwian ksi mga kasama, jologs. wala pang tama nung una. aus aus e lakas trip. tapos nung pauwi na. boom sumabog ung redhorse sa utak ko haha. madaming nangyari sakin sa sm click here to view nangyari sa sm. lul icliclick naman. di pwede nu its kompidensiyal. ikwento ko sainyo pag close na tayong lahat! XD

ngaung week.
madami e nkalimutan ko na. pero may tumagos na bala sa mac lab namin. ang cool sa harap ni byron. muntikan na siyang mamatay! buti nlng hindi siya namatay! kala ko nga mamamatay na siya! kasi may bala na tumagos sa room nming maclab. hahaha wtf nakakataranta e. like so nakakataranta nung nangyari un, like ano like nakakatakot. madami tuloy kaming naisip tungkol dun sa bala na un.

1st story:
pinaputok ng lalaki ng miffie, kasi may balak kaming bugbugin yung lalaki ni miffie. pinaputok nya sa cantunan tapos nag curve ung bullet parang wanted. haha

2nd story:
may nainggit sa maclab namin kaya pinaulanan ng bala (isang bala lang pala)

3rd story:
galit siya kay byron. kasi mahilig magpablock ng id si byron XD

4th story.
walang ID si jep noong araw na yun pero nakapasok sa mapua. kaya hinuhunting siya ng guard ng mapua kaya may bumaril XD
"jep: aamin na po ako. wala akong ID
rap: lilipat na ko ng school XD"

haha nkalimutan ko na yung ibang storya :) aus

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home