:o

Tuesday, June 2, 2009

LIBRENG INTERNET!

oo malamang. dahil ako ay nagnanakaw ng libreng internet mula sa kabilang bahay :)). opo tama nga narinig ninyo libreng internet po. libreng internet na papuputol-putol pero libreng internet parin siya :) kaya kung gusto ninyo ng libreng internet. pwede po kayong pumunta sa amin, magdala ng sariling laptop yung wireless, yung pang mayaman, yung kulay puti. joke mayabang lang ako. haha :D

kaya ayon ako ay may internet ang galing no? libreng internet no? galing talaga. sobrang galing talaga. parang yung libre talaga, tapos pwede ka pa mag facebook. di ba? ayos yon diba? galing sobra

bobo talaga nila. joke ninanakawan ko na nga binobobo ko pa. :) pero kung ako siguro ang may ari at nalaman ko ako ay mababadtrip. ganun din kaya ang nararamdaman nila? pero di naman nila siguro alam na nakikishare ako. pero ayos di ba?

muahaha baka makarma ako nito. baka di ako suklihan ng jeep sa binayad kong 10 piso na dapat ay may 3 piso pang sukli, o kaya mapunitan ng leaf ang notebook ko. hindi natin alam. sana hindi mangyari ang mga pangyayaring iyan.

:)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home